Wednesday, December 28, 2011

Day 166.



Ehh yung may after shock yung happiness natin? :”> 
Sobrang saya ko lang talaga nung sinabi mong magkikita tayo ulit. Shempre, lagi naman akong masaya kapag magkasama tayo e. Kahit ilang oras ka pa lang nun na nahiwalay sakin, eh gusto na kitang makita ulit. Gusto na kitang makasama ulit, mayakap at mahalikan. :* :)
Enjoy na enjoy ko lang yung panunuod ng TV habang katabi ka. Yung tipong, wala lang. Magkatabi tayo at relax lang habang ang takaw mong kinakain yung Hopia. Gusto ko ng mas madami pang ganung moments. Cuddle time!! >:D<
Promise babe, hindi ko talaga sinasadya na maputol ko yung gift certificate ng Jollibee. Wala na ngang pera, nanira pa ko. Hahaha. LOLOL. Hindi ko talaga sadya. Si manong driver kasi e. :( Atleast, okay pa din at nagamit pa din natin. :) Yey! Enjoy talaga ko kapag sa Jollibee tayo kumakain. Yung feeling ko na kumakain ako sa favorite kong food chain kasama ang pinakapaborito kong tao sa mundo. Alam mo yun? Ako, alam ko. :)) Kaya lang pag-uwi ko, sumakit na naman yung tyan ko. May di na yata magandang epekto ang pagkain sa Jollibee Tayuman. Hahaha. Aaaaatt ang lakas mo talaga kumain. Close talaga kayo ng extra rice! 
Sobrang natutuwa na din ako kapag nagppicture tayo. Haha. At napakamahiyain mo! Ayaw mo pang magpicture sa Jollibee. Hahaha. Kung di pa pipilitin e. Okay lang yun by. Para ka lang nun nagpapicture sa artista na nakita mo sa Jollibee. *EHEM!* HAHAAHA. May naisip ako, magpicture tayo sa tuwing magkasama tayo. Para may remembrance! :) Please? Okay. Good. :)
Tawang tawa ko pagkakita nung picture naten na yan. Ang haggard ko. Iddelete ko sana kaya lang ang saya mo dyan e. Tignan mo! :) Lalo na dun sa una. Para ka talagang nagpapaicture sa haggard na artista. HAHAHHAHAHAHHAHAH. *Last ko na yun!*
Anddd. Sorry babe. Alam mo na yun. Nagdrama pa ko nung gabi e. Eh Basta, alam mo na yun. Nasabi ko naman sayo e. Nakakahiya talaga. Pero kasi. Basta. 
Ayun. Basta, masayang masaya ko sa tuwing kasama kita. Kahit pa masungit ka at umiirap ka pa. Mahal na mahal kita!!!!! :* :* :*

-- LOVE LETTERS FROM YENG

No comments:

Post a Comment