Saturday, July 23, 2011

Day 9.


            Ngayon ko lang na appreciate ang kagandahan ni Solenn Heusaff pagkatapos kong mapanood yung temptation island. Hindi ko kasi napapansin dati yung kagandahan niya eh. Sizzling hot and Seducingly sexy pala talaga siya. haha.

          Ok naman yung palabas kahit na medyo wala sa hulog yung ibang part dahil walang koneksyon sa storya at wala masyadong thrill. Kung sa comedy pwede to dahil nakakatawa si Josua, si John Lapuz sa pelikula. Gamit na gamit ang salitang malandi at bitch sa pelikula. parang lahat sila naging bitch na. hahaha. yun lang. RSJ mamaya.

          July 23, 2011. Nag date kami ni Yeng kanina. Excited ako last week pa naplano at eto na nangyare na. Nag Rob Manila lang kami naglakad lakad lakad. nanood kami ng sine. Ang takaw ko pero siya hindi. Masaya dahil eto ang unang date namin ni baby at syempre nakapagbonding kami ng husto. May mga sweet moments na hindi ko malilimutan. Hug and Kisses din syempre! Basta mahal na mahal kita baby! yun lang! sana naramdaman mo nung magkasama tayo kung gaano kita kamahal. salamat! sana nababasa mo to. iloveyousomuch. :) 


No comments:

Post a Comment