Monday, February 20, 2012

Day 221.

Huling linggo ko na pala sa pag aaral.

Masaya ako dahil sa wakas ggraduate na ko pero syempre malungkot dahil tapos na ang yugtong ito kung saan papasok na ako sa panibagong yugto ng aking buhay. Buhay na hindi mo alam kung saan papunta o kung saan nga ba malalagay. Hanggang ngayon hindi ko pa din alam kung saan nga ba papunta ang buhay kong ito, pero mas mabuti nalang siguro kung aabutin ko nalang ang aking mga pangarap para masabing isa akong matagumpay na mamamayan. Kasama ang aking kabiyak na si Yeng, susulong at lalaban sa buhay ng buong buo hanggang sa dulo ng aking pagtapak dito sa mundong pinahiram at pinagkaloob sa atin ng Diyos.

Exam na next week tapos next month graduation na.

Malungkot na Masaya talaga sa pakiramdam eh.

ARRIBA LETRAN!

Soundtrip nalang.


No comments:

Post a Comment