Sunday, September 25, 2011

Day 73.

^
|
|
      Nakita ko sa facebook timeline ito. eto yung time na medyo nagiging okay na kami ni yeng at nagiging malapit sa isa't isa. Natuwa lang naman ako dahil pinaguusapan lang namin to noon at hindi ko alam na ipopost niya talaga. haha. sweet lang makita ulit. i love you baby! ROB ka ulet. Rolling on Bed nga ba meaning nyan? hahaha.hug!

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    Napagusapan din namin ni yeng kanina yung asawa ni Camille Pratts na namatay dahil sa cancer. Nakakaawa lang lalo na yung anak na baby palang. Sobrang hirap ng ganung sitwasyon at hindi mo na alam kung saan ka huhugot ng lakas. Kaya eto napa status ako. Nakita ko lang sa news feed. pinost ko na din. 

"Stupid cancer. We all want a new car, a new phone. A person who has cancer only wants one thing... to survive. I know that a lot of you " who think you're too cool. " probably won't re-post this. But a very little amount of my friends will. Put this on your wall in honor of someone who died of cancer, survived, or who is fighting against it now."

No comments:

Post a Comment