Tuesday, July 19, 2011

Day 5.

Soundtrip muna. pampagana.

         Nagising ako ng alas diyes ng umaga. wala kong unang ginawa kundi mag bukas ng pc at mag internet. mag ffacebook, magttwitter at youtube, hindi youj*zz o youp*rn ah. hahaha. Una kong ginagawa kapag nag ttwitter ako ay ang mag log in syempre. HAHA. pag log in ko @mentions yung una kong tinitingnan bago mga posts. pag tingin ko kanina wala ng @superyng. syempre mini heart attack nanaman, naisip ko baka dinilete nanaman niya yung twitter niya. ni-refresh ko wala pa din. napamura na ko. gising na gising na ko bigla. tinamad na ko kumain at pumasok dahil dun. pag view ko ng profile niya walang followers at following. "Mukhang nagloko nanaman tong putang inang twitter na to." yun agad nasabi ko sa sarili ko. tinext ko si yeng at ang sabi niya may twitter pa naman daw siya. kaya ayun sinipag na ulet ako kumain at naligo na ko para pumasok. late nga lang. haha

Kawawang ibon. Napagod siguro kaka-follow.

       At kanina pag uwi ko trending sa twitter ang #whentwitterwasdown, kaya ayon. asusual nagloko nanaman ang twitter kaya medyo kinabahan at nagpanic ako kaninang umaga. ---------- Kamusta naman ang araw mo? Okay naman ang araw ko. kulitan pa din sa skul at medyo perfect sa isang prelim exam, wala eh masipag eh. madiskarte pa! hahaha. Tapos ko na din yung project sa SAP, thesis nalang talaga ang problema hanggang ngayon. Walang katapusang thesis. May natatapos kami tapos biglang may ipapadagdag. eh di parang wala din. baog! Kung yayaman lang talaga sa thesis na yan tinapos ko na yan eh.
KABURAT.

Kilig lines galing kay yeng ngayong araw:

  • Hello Boyfriend!
  • Hindi ako magpapaagaw.
  • I LOVE YOU!
ILOVEYOUFOREVER!



        

No comments:

Post a Comment