Monday, August 22, 2011

Day 39.

14 hours akong nasa school ngayong araw. 7 am hanggang 9 pm

Naglakad ng malayo.

Naghintay ng matagal.

Bumyahe pa quiapo para mag ChicBoy kahit ma polusyon at mainit.

Tumambay sa Gym para manood ng Opening ng Letramurals.

Nanood ng Laban ng Basket ball at Balibol kahit sobrang init sa grounds.

Nagbayad ng utang.

Namroroblema sa Thesis.

Muntik ng bumagsak sa exam sa Theo.

Walang kinain hanggang gabi. Fishball at turon lang

Walang ginawa sa SAP nagkantahan lang at nag playhelicopter.net

Masama ang pakiramdam.

Binaha pauwi. Trapik Super. Tiis sa sakit na nararamdaman.

Hinang hina. parang mamamatay na. Magkakasakit ata ako bukas.

Miss ko na si lorraine.





Pareho tayong malas ngayon dahil ikaw wala ka pa ding school na papasukan para sa guidance. Goodluck sa atin mahal ko! mahal na mahal kita! Natuwa naman ako dahil kahit problemado ka nakuha mo pa ding mag pout! HAHAHA. I LOVE YOU! Sorry ninakaw ko mga pics mo! :)




Dasal bago matulog. 

No comments:

Post a Comment