Thursday, July 21, 2011

Day 7.

"March 28 2010 ko siya nakita at inadd sa plurk."

            Nagsimula ang araw ko kanina nung pag usapan namin kung kailan nga pala kami unang nagkakilala. kay ara ko siya unang nakilala last year. pati kay haj. magttropa pala sila. medyo adik pa ko sa plurk noon kaya napapa comment ng kung ano ano. eto yung mga ebidensya. HAHAHA. 

March of 2010









May mga panahon din na inaasar ko pa siya kay tabs. hindi ko aakaling mapapamahal ako sa kanya. 

Eto mga bandang november na kasi nung bandang summer nasungitan lang nila ko kaya medyo aloof.


Tapos summer lang ulet this year nung nagkausap kami at tuloy2 na. Salamat kay God dahil binigyan niya ko ng pagkakataong mahalin si yeng. :)

ILOVEYOUBABY! 

Goodnight song para antukin.


No comments:

Post a Comment